|
วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567
ติดต่อฝ่ายขาย|เข้าสู่ระบบ|

มีรายงานว่าคำสั่งซื้อ AirPods 3 ลดลงกว่า 30%

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม Apple ได้เปิดตัว AirPods 3 ใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีการรั่วไหล ข่าวลือ และการเก็งกำไรมาหลายเดือน สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนเพิ่มเติมใหม่ล่าสุดในสายผลิตภัณฑ์โดยเริ่มจาก AirPods ดั้งเดิม ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายตัวจริงตัวแรกที่คุณคิดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ และฉลาดในการขาย – แต่ดูเหมือนไม่เป็นเช่นนั้น

ตามที่นักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงและความเข้าใจในทุกสิ่ง Apple Ming-Chi Kuo AirPods 3 เป็นส่วนหนึ่งของความต้องการสำหรับพวกเขาที่ถูกกล่าวหาว่า "อ่อนแอ" กว่าที่เคยเป็นสำหรับ AirPods 2 และด้วยเหตุนี้ Apple จึงได้ลดคำสั่งซื้อ AirPods 3 โดย จากซัพพลายเออร์มากกว่า 30% ไตรมาสที่สองและสามของปีนี้ (เมษายนถึงกันยายน)  

เห็นได้ชัดว่า Apple อาจยุติการผลิต AirPods Pro ดั้งเดิมทันทีหลังจากเปิดตัว AirPods Pro 2 (ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้) เพื่อหลีกเลี่ยง "ข้อผิดพลาดเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก"

AirPods 2 ยังคงวางจำหน่ายหลังจากเปิดตัว AirPods 3 และยังคงมีวางจำหน่ายในปัจจุบัน ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขายังอยู่ที่ 50-129 ดอลลาร์เทียบกับ 179 ดอลลาร์ สิ่งนี้ทำให้ AirPods 3 อยู่ตรงกลางระหว่าง AirPods 2 และ AirPods Pro อย่างผิดปกติ - แน่นอนว่าข้อดีมีราคาแพงกว่า แต่อย่างน้อยพวกเขาก็มีความพอดีในหูและการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ

เราจึงยินดีที่จะเดาว่าผู้ที่ต้องการหูฟัง Apple ที่ดีที่สุดจะเลือกข้อดี ในขณะที่ผู้ที่ต้องการหูฟัง Apple ราคาถูกจะเลือก AirPods 2 พบปัญหาหรือไม่?

ขอขอบคุณ
ข้อมูล: gsmarena, mingchikuo(twitter) 

ข่าวไอทีล่าสุด

ข่าวไอทีฮอตในรอบสัปดาห์

คำค้นยอดฮิต

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์