|
วันพฤหัส ที่ 18 เมษายน 2567
ติดต่อฝ่ายขาย|เข้าสู่ระบบ|

Google ออกอัปเดตเดือนเมษายนสำหรับ Pixels

วันนี้เป็นวันจันทร์แรกของเดือน และนั่นหมายถึงสิ่งเดียวเท่านั้น: การอัปเดต Android จาก Google ทันเวลา บริษัท ได้เปิดตัวการอัปเดตเดือนเมษายนสำหรับสมาร์ทโฟน Pixel ที่ยังรองรับอยู่ และนี่เป็นครั้งแรกที่ Pixel 6 และ Pixel 6 Pro รุ่นล่าสุดมี รับการอัปเดตรายเดือนพร้อมๆ กันกับโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ โดยไม่กระตุกสำหรับ Pixel ล่าสุดอีกต่อไป

หวังว่านี่จะเป็นสัญญาณที่ดี ซึ่งหมายความว่าจะมีข้อบกพร่องน้อยลงในซอฟต์แวร์ที่วางจำหน่ายสำหรับรุ่น 6 และ 6 Pro แต่เราจะต้องรอดู มีความเสี่ยงสูงมากมาย ดังนั้นคุณควรติดตั้งทันทีที่ปรากฏบนโทรศัพท์ของคุณ อย่างไรก็ตาม อาจใช้เวลาหลายวัน (หรือสัปดาห์) อย่างที่ Google และ Google ชอบเปิดตัวในระดับสูงสุด

นอกจากการแก้ไขด้านความปลอดภัยแล้ว การอัปเดตยังรวมถึงการปรับปรุงอื่นๆ ด้วย บางอย่างสำหรับประสิทธิภาพการชาร์จแบบไร้สายของ Pixel "พร้อมอุปกรณ์เสริมบางอย่าง" (ไม่มีชื่อ) จะดีกว่า ในขณะที่การแสดงตัวอย่างกล้องด้านหน้าจะไม่ซูมเข้า "ในบางแอป" อีกต่อไป และหน้าจอสีเขียวที่ปรากฏขึ้นเป็นครั้งคราวในการแสดงตัวอย่างกล้องจะหายไป ไปด้วย สิ่งเหล่านี้มีให้สำหรับ Pixel 6 และ 6 Pro เท่านั้น

การปรับปรุงที่เหลือมีไว้สำหรับ Pixel ทั้งหมดที่ยังคงรองรับ สิ่งที่แก้ไขได้: ขัดข้องใน System UI ขณะใช้แอปในโหมด Picture-in-Picture ปัญหาที่ทำให้ข้อความแสดงข้อผิดพลาดปรากฏขึ้นเมื่อตั้งค่าวอลเปเปอร์เคลื่อนไหว ปัญหาที่ทำให้มองไม่เห็นหน้าต่างการแจ้งเตือนและการตั้งค่าด่วนหลังจากเปลี่ยนวอลเปเปอร์ ปัญหาบางครั้งทำให้แอนิเมชั่นแสดงอย่างไม่ถูกต้องเมื่อยกเลิกการค้นหาในลิ้นชักแอป บางครั้งปัญหาทำให้การนำทางหน้าจอภาพรวมไม่ได้ในขณะที่ TalkBack กำลังทำงาน และปัญหาที่บางครั้งทำให้ปุ่มล่าสุดไม่แสดงภาพรวมเมื่อใช้การนำทางด้วยปุ่มสามปุ่มกับตัวเรียกใช้งานของบริษัทอื่น

หมายเลขบิลด์ใหม่ถูกระบุว่าเป็น SP2A.220405.04 สำหรับ Pixel 6 และ Pixel 6 Pro และ SP2A.220405.003 สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ ทั้งหมด

ขอขอบคุณ
ข้อมูล: gsmarena, google 

ข่าวไอทีล่าสุด

ข่าวไอทีฮอตในรอบสัปดาห์

คำค้นยอดฮิต

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์