|
วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2567
ติดต่อฝ่ายขาย|เข้าสู่ระบบ|

บริการ Pixel Camera อัปเดตด้วยการรองรับ Night Sight ใน Snapchat

วันนี้ Pixel Camera Services ได้รับการอัปเดตเพื่อรองรับ Night Sight ภายในแอป Snapchat แอปคอมโพเนนต์นี้อนุญาตให้ฟีเจอร์ Pixel Camera รองรับแอปกล้องของบริษัทอื่น เช่น Instagram และ Snapchat มุมกว้างและเทเลโฟโต้เพื่อถ่ายภาพและวิดีโอได้โดยตรงบน Instagram และช่องมองภาพของ Snapchat

ย้อนกลับไปเมื่อ Google ประกาศ Pixel 6 และ Pixel 6 Pro ทำให้เกิดเรื่องใหญ่จากการผสานรวมกับแอป Snapchat โดยเปิดตัวครั้งแรกด้วย "Quick Tap to Snap" เพื่อเรียกใช้ช่องมองภาพ Snapchat จากหน้าจอล็อกทันที ซัมซุงยังประกาศคุณสมบัติการรวมกล้องภายใน Snapchat ด้วยการเปิดตัว Galaxy S22 พร้อมกับ TikTok และ Instagram

ด้วยการอัปเดตนี้ คุณสามารถถ่ายภาพกลางคืนได้โดยใช้แอป Snapchat แต่สเปก Google Pixel 6 หรือ Pixel 6 Pro ของคุณต้องอยู่ในการอัปเดตในเดือนมีนาคม ที่ยังมาไม่ถึงบนอุปกรณ์เหล่านี้ ในทางกลับกัน หาก Pixel 6 หรือ 6 Pro ของคุณใช้การอัปเดต QPR3 Beta 1 คุณสามารถใช้โหมดกลางคืนได้ เพียงแตะไอคอนดวงจันทร์เพื่อเปิดหรือปิด

เป็นที่น่าสังเกตว่า 'โหมดแสงน้อย' ในตัวของ Snapchat ใช้ประโยชน์จากโหมดกลางคืนในแอพ และใช้ได้เฉพาะกับกล้องหลักเท่านั้น หากคุณพยายามเปิดใช้งานโหมดแสงน้อยโดยเปิดใช้งานกล้องอัลตร้าไวด์หรือเทเลโฟโต้ คุณจะได้รับข้อความต่อไปนี้

ประสบการณ์แอพกล้องโซเชียลที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมยังคงอยู่บน iOS แต่เป็นการดีที่ได้เห็น Google, Samsung และ Snapchat พยายามปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานกล้องในแอพบนอุปกรณ์บางรุ่น นี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของการกระจายตัวของ Android แต่เป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้องอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ
ข้อมูล: gsmarena, google play 

ข่าวไอทีล่าสุด

ข่าวไอทีฮอตในรอบสัปดาห์

คำค้นยอดฮิต

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์