|
วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2567
ติดต่อฝ่ายขาย|เข้าสู่ระบบ|

ถอดชิ้นส่วน Samsung Galaxy Tab S8 พร้อมคะแนนความสามารถในการซ่อมแซมโดยเฉลี่ย

Samsung Galaxy Tab S8 เป็นรุ่นที่เล็กที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงล่าสุดของบริษัท ประกอบอย่างไรและซ่อมง่ายแค่ไหนถ้ามีอะไรแตกหัก? PBKreviews มีคำตอบอยู่ในวิดีโอด้านล่าง

ที่น่าสนใจคือแท็บเล็ตในวิดีโอ – รุ่น Wi-Fi เท่านั้น – ใช้ช่องเสียบการ์ดเดียวกันกับรุ่นที่รองรับ 5G อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์ไม่ได้รับการกำหนดค่าให้เข้าถึงเครือข่าย 5G ดังนั้นจึงไม่น่าจะอัปเกรดฟรีจาก Wi-Fi -Fi ถึง 5G เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Samsung ส่วนใหญ่ใช้สกรูหัว Phillips มาตรฐานในการยึดแท็บเล็ตไว้ด้วยกัน กาวที่ใช้มีหลายประเภท แต่ไม่มากเกินไป - ไม่มีความร้อนและไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์เพียงเล็กน้อยก็รับไม่ได้ 

ระบบระบายความร้อนนั้นเรียบง่ายอย่างน่าประหลาดใจ มีฮีทซิงค์อยู่ด้านบนของชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 และ RAM ตามด้วยเทปทองแดงและฟิล์มกราไฟต์หลายชั้น รวมทั้งที่ด้านหลังของหน้าจอ แน่นอนว่าหน้าจอขนาดใหญ่บนแท็บเล็ตมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการระบายความร้อนแบบพาสซีฟ มากกว่าโทรศัพท์ที่มี

PBK ให้คะแนนความสามารถในการซ่อมแซมโดยเฉลี่ยของ Galaxy Tab S8 ที่ 5.5/10 บางสิ่งน่าจะดีกว่านี้ โดยเฉพาะแบตเตอรี่อาจได้ประโยชน์จากแถบดึงเพื่อให้ถอดได้ง่ายขึ้น

ขอขอบคุณ
ข้อมูล​: gsmarena
วีดิโอ: PBKreviews

ข่าวไอทีล่าสุด

ข่าวไอทีฮอตในรอบสัปดาห์

คำค้นยอดฮิต

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์