|
วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2567
ติดต่อฝ่ายขาย|เข้าสู่ระบบ|

Samsung เพิ่มการควบคุมประสิทธิภาพให้กับ Galaxy S22

ดูเหมือนว่า Samsung จะไม่เสียเวลากับการอัปเดตการควบคุมประสิทธิภาพตามที่สัญญาไว้ XDA รายงานว่าผู้ใช้ในฟอรัมชุมชนเกาหลีของ Samsung ได้รับการอัปเดตสำหรับ Galaxy S22 Series ที่เพิ่ม "โหมดการจัดการ" ประสิทธิภาพของเกม" ใน Game Booster การเปิดตัวควรให้ผู้ใช้เปลี่ยนการควบคุมและบีบความเร็วออกจากโทรศัพท์รุ่นเรือธง อย่างน้อยตราบเท่าที่พวกเขายินดีที่จะยอมรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ลดลงและความร้อนที่มากขึ้น

เราได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Samsung รวมถึงการกำหนดเวลาสำหรับการอัปเดตในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ยังไม่ชัดเจนว่า Galaxy รุ่นเก่าจะเห็นการอัปเดตเมื่อใดหรือเมื่อใด การเผยแพร่เช่นนี้อาจใช้เวลาไม่นาน แต่อาจถูกเซตามภูมิภาคและอุปกรณ์

การดำเนินการนี้จะแก้ไขข้อกังวลทั้งหมดหรือไม่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ผู้ใช้กล่าวหาว่า Samsung ควบคุมปริมาณแอปที่ไม่ใช่เกม เช่น Netflix และ TikTok Samsung ปฏิเสธการชะลอเกมเหล่านั้นและระงับข้อ จำกัด ใด ๆ ใน Game Optimizing Service แต่เจ้าของโทรศัพท์ Galaxy อาจยังคงผิดหวังหากรู้สึกว่าแอพบางตัวไม่ทำงาน ถูกระงับ

การอัปเดตอาจจำเป็นเพื่อให้ Samsung ได้รับความเชื่อถือกลับคืนมา ผู้ใช้กลุ่มเดียวกันเหล่านั้นวิพากษ์วิจารณ์ Samsung สำหรับการควบคุมเกมในขณะที่ปล่อยให้การวัดประสิทธิภาพทำงานด้วยความเร็วเต็มที่ นั่นทำให้ Geekbench ถอดโทรศัพท์ Galaxy ระดับไฮเอนด์อายุสี่ขวบออกจากรายการเกณฑ์มาตรฐานเนื่องจากข้อกังวลว่าการทดสอบจะไม่แสดง สู่ความสามารถในโลกแห่งความเป็นจริง ซอฟต์แวร์ใหม่สามารถช่วย Samsung เรียกคืนตำแหน่งในรายการนั้นและปรับปรุงการแสดงตนในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบ

ขอขอบคุณ
ข้อมูล: engadget
รูปภาพ: wingo-7 

ข่าวไอทีล่าสุด

ข่าวไอทีฮอตในรอบสัปดาห์

คำค้นยอดฮิต

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์