|
วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2567
ติดต่อฝ่ายขาย|เข้าสู่ระบบ|

Google เปิดตัวการทดสอบเบต้า โดยไม่คาดคิด "เผยแพร่ต่อสาธารณชนรายไตรมาส" ครั้งแรกโดยไม่คาดคิด

ในสัปดาห์นี้ Google ได้เปิดตัวฟีเจอร์ Drop ให้กับอุปกรณ์ Pixel พร้อมกับการอัปเดต Android เวอร์ชัน 12.1 พร้อมการอัปเดตความปลอดภัยในเดือนมีนาคม รอบการทดสอบเบต้าของ Google สำหรับ Android 12L เสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่โปรแกรมเบต้ายังไม่จบ วันนี้ Google เริ่มเปิดตัวเบต้าใหม่โดยไม่คาดคิดสำหรับอุปกรณ์ Pixel ที่เข้าเกณฑ์

อย่างไรก็ตาม ที่น่าสนใจ Google ได้เปิดตัวหน้าใหม่ที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Android 12 เบต้า “QPR” (การเปิดตัวแพลตฟอร์มรายไตรมาส) การสร้างครั้งแรกนี้เรียกว่า "Android 12 QPR3 Beta 1" ช่วยให้ผู้เข้าร่วมทดสอบคุณลักษณะที่ลดลงได้ ลงเดือนมิถุนายน แม้กระทั่งก่อนที่จะได้รับคุณสมบัติล่าสุดที่ลดลงในเดือนมีนาคม 

QPR3 Beta 1 มีให้บริการใน Pixel 4, Pixel 4 XL, Pixel 4a 5G, Pixel 5, Pixel 5a, Pixel 6 และ Pixel 6 Pro หากอุปกรณ์ของคุณลงทะเบียนในโปรแกรมเบต้าของ Android การอัปเดต OTA ควรมาถึงใน Pixel Google ยังไม่ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างเป็นทางการในโปรแกรมเบต้า ดังนั้นสเปก – แม้จากหน้า QPR Beta – ก็ค่อนข้างบาง

ขณะนี้ Google ได้เปิดตัวคุณลักษณะ Drops ทั้งหมด 10 รายการแล้ว พวกเขาไม่เคยมีให้สำหรับการทดสอบเบต้า ด้วยกลยุทธ์ใหม่นี้ เราคิดว่า Google จะเปิดตัวฟีเจอร์ที่วางแผนไว้ชุดถัดไปในแชนเนลเบต้าหลังจากการเปิดตัวสู่สาธารณะในปัจจุบัน เนื่องจากมิถุนายน 2022 เป็นคุณสมบัติแรกที่มีให้ในรุ่นเบต้า ดังนั้นเราจึงจินตนาการว่าการดรอปในเดือนกันยายน 2022 จะพร้อมสำหรับการทดสอบทันทีหลังจากเปิดตัวฟีเจอร์ในเดือนมิถุนายน ดังนั้นเริ่มรอบใหม่ นี่เป็นการเก็งกำไร เนื่องจาก Google ไม่ได้ยืนยันกำหนดการวางจำหน่ายเบต้าอย่างเป็นทางการสำหรับการเปิดตัว QPR ใหม่

ขอขอบคุณ
ข้อมูล: gsmarena, android 

ข่าวไอทีล่าสุด

ข่าวไอทีฮอตในรอบสัปดาห์

คำค้นยอดฮิต

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์